þegar ég sé slagsmál í gangi þá hef ég mikla löngunn til að vera með í þeim! ég hef mjög mikla stjórn á skapi mínu og ég ræðst ekki mikið á fólk en er ég ofbeldisfullur eða eikkað þannig?<br><br>————————————————– thank YOU for YOUR time
Þúst þetta er eins og að spurja: “þegar ég fallega stelpu fróa sér þá langar mig að ríða henni”.
Bara kjánalega spurning sko. Ef þú getur haft stjórn á skapi þínu þá ættir þú ekki að teljast ofbeldisfullur. Mér heyrist allavega að þú þurfir einhverja útrás sko;) kaupa sér boxpúða bara?
Og slagsmál eru oftast deilur milli einhverra þannig að ekkert vera að blanda sér í það.
Þú ert 15 ára samkvæmt upplysingum um þig. En nei þú ert ekki ofbeldisfullur. Það sem ég held að sé að er Þú hefur öruglega aldrei verið laminn. Þér langar að prófa slást því yfirleitt þegar maður sér slagsmál þá er “Einn” að vinna og þér langar að vera þessi sem er að vinna. En það er líka hægt að tapa og ef þú ferð að slást og missir 7-8 tennur og nef brotnar og verður blindur á öðru auga…. Þá held ég að þú viljir ekki aftur slást :\
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..