Finnst ykkur Skyr.is gott,borðið þið það daglega ? ég fæ mér allaveganna 1 til 2 dollur á dag ég skil ekki fólk sem finnst skyr.is vont !<br><br>Get a life !! lol kv..Jenna
Mér finnst það eitthvað svo klígjukennt.. og svo held ég að ég hafi fundið aspartam í því um daginn sem er enn betri ástæða til að borða það ekki. Fæ mér mun frekar KEA skyr. =)
Ég fæ mér frekar skyr.is en aðrar tegundir af skyri.
En hins vegar hef ég ekki borðað kea skyr í um 1/2 ár. Mér finnst það orðið svo útþynnt og slepjulegt. Þegar það kom fyrst á markaðinn var það þykkt og maður gat sett mjólk út á til að þynna það. Núna er kea skyr orðið þynnra en jógúrt og mér finnst ekkert varið í það!!
Mér finnst kea skyr ekki skyr fyrir fimm aura, það er jógúrt, unnið á annan hátt.
Málið með KEA skyrið er að það er svo rosalega mismunandi hver framleiðsludagsetning.
Hef ágætis viðmið þar sem ég hef borðað 1/2 kg af því á hverju kvöldi undanfarna sex mánuði og það er allt frá því að vera algert sull yfir í að vera hnausþykkt! Þetta er ekki aldurinn sem breytir skyrinu eins og ég hélt til að byrja með heldur einfaldlega það “batch” sem búið er til hverju sinni.
Skora á þig að prófa aftur því yfirleitt eru þau ekki svona þunn - lendi í því í svona tíunda til fimmtánda hvert skipti!
Annars er maður orðinn svo sick í þessum skyrmálum að maður fer að þekkja ákveðnar dagsetningar sem “góðan árgang” og er jafnvel vís til að kaupa þannig skyr eitthvað áfram þó það sé kominn nýrri dagsetning í hilluna :)
Já eins og með Skyr.is getur það verið mjög mismunandi. Stundum er eins og það sé útþynnt og lítur út eins og hrærður maukur og er mjög súrt á bragðið.
<font color=”Navyblue“><u>Ég fíla ekki Lord of the rings ég er </font> bara…</u> <b><font color=”red“>T</font> <font color=”fuchsia“>Ö</font> <font color=”lime“>F</font><font color=”purple">F</font></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..