Well ég hætti að reykja núna á jóladag.. ákv. bara skyndilega þegar einungis 4 sígó voru eftir í pakkanum að núna skildi ég klára þenna pakka og hætta þessu alveg.. En það sem náði að ganga alveg gjörsamlega fram af mér voru8 hækkanir á sígarettum sem voru eitthvað í kringum mánaðarmótin nóv-des 2002.. og hljómuðu þær hækkanir uppá c.a. 50 kr.(svo til að réttlæta þessar hækkanir þá átti þessi hækkun að renna beint til eldri borgara eða some crap, sem er eflaust álíka mikið til í og að allir íslendingar hafi það svo “gott í dag” what a load of crap) svona flatt yfir allan sígóflotann. svona síðustu 3 ár hafa hækkanir á sígarettum farið útí hina mestu öfga.. þar sem í raun og veru við erum að fjárfesta í að drepa okkur.. Ég sé svolítið eftir því að hafa hætt að hafa hætt að reykja því það fannst mér alveg afskaplega gott.. en aftur á móti græddi ég 1.stk. bragðskyn og 1.stk. lyktarskyn líka.. sem ég tel ágætis skypti. En er það ekki merkilegt hvað stjórnvöld hafa ákv. að ganga langt í sambandi við að hækka sígarettur, það liggur við að maður fari að líta á manneskju sem reykir sem einhvern hálfgerðan “uppa”, Því nú eru reykingar orðnar allt annað en ódýrar(ekki það að þær hafi verið ódýrar fyrir).. svona venjulegur verkamaður fær launahækkun uppá c.a. 3% á 1 til 2. ára fresti, og með síðustu hækkunum á tóbaki tókst þeim að éta upp þá launahækkun alveg í botn ( tölurnar eru ekki alveg réttar, en mjög nálægt því samt) ekki er nóg með það að tóbak hækki, heldur er allt að hækka NEMA LAUNIN, mér finnst alveg merkilegt að íslendingar geti ekki staðið saman í svona málum og mótmælt þessu, en það lýtur út fyrir að við höfum gaman af að láta rýgja okkur inn að skinni….
well þetta er nú samt einfalt dæmi..
Manni23 - sígó = 20.000 kr.
þannig að núna á ég 20 þúsund extra til að spandera í eitthvað sem mig langar í… Þannig að reykingar meiga fara í rassgat..
Ég vona að þetta sé að einhverju leiti skiljanlegt hjá mér.. má búast við því að það sé lítið samhengi í þessu en so be it.. vona að þið náið punktinum.. Gangi ykkur vel að hætta að reykja..
og skemmtið ykkur vel að eyða 20 þús. í eitthvað.. =)
kveðja Manni23
Gibson Les Paul, Epiphone Les Paul & Peavey Classic 4x10, Fender Hot Rod Deville.