fáðu þér bara mjög mikið af Karteflum/kartöflum (pótató póteitó…) og gommu af grænmeti… og svo bara smá kjöt og sósu… geymdu nammið/konfektið þangað til það verður hvítt og ógeðslegt, þúst, þá verður það óætt… og svo bara kaupa sér poka af rippi eða ultimate energizer… og svo fer Janúar í feita megrun, skyr, kjúklingabringur og ripp…. ;D
þá fara mjög líklegast 10-20 kg af þér like nothing
Ætlastu til í að hún sleppi að éta jólamatin og fari að borða herbalife yfir matarborðinu klukkan 20:00 …. ámeðan hinir fá sér einhvern hrikalega góðann mat ?….
Frekar, einsog ég ráðlagði henni, að fá sér kartöflurnar og grænmetið, og kjöt en passa sig á sósunni, sykurhúðuðu kartöflunum og súkkulaðinu..
Það virkar mjög vel, ég er bara ekki á Herbalife til þess að grennast (ég þarf þess ekki) ég er að nota þetta sem fæðubótarefni, ég bara nenni ekki að vera að éta herbalife yfir jólin.
Úr því þú ert að hafa áhyggjur af þessu þá verður bara að passa þig að borða ekki of mikið um jólin. þó að allur þessi fíni matur og kökur sé til þá þýðir það ekki endilega að þú þurfir að borða þetta allt og í miklu magni. Fáðu þér bara einu sinni á diskinn í hverjum matartíma og reyndu að hafa meira af grænmeti heldur en kjöti og drekktu frekar vatn eða diet gos í stað venjulegs gos. Reyndu svo að sleppa því að narta á milli mála og ef þú gerir það þá fáðu þér frekar mandarínur og aðra ávexti heldur en kökur og sælgæti. Það er þetta nart milli mála sem er að bæta flestum kg á fólk.
Gangi þér vel.
Zsigga
P.s. varðandi að nota Herbalife sem fæðubótarefni þá er ekki víst að það sé mjög skynsamlegt. T.d. próteinin sem eru notuð í þessu er ekki nein gæðaprótein, það er í raun betra fyrir þig að borða bara skyrdollu í stað sheiks.<br><br>Zsigga
Maður þarf held ég bara að passa sig yfir jólin.. allavega ætla ég bara að taka þau sem 2 nammidaga og taka svo bara vel á því milli jóla og nýárs………. Þú þyngist held ég ekkert ískyggilega mikið á jólunum, allavega finnst MÉR það ekki líklegt því þetta eru bara 2-3 dagar eða eitthvað…
En svo er eitt: Borðið þið óhollan mat öll jólin?…. Ég borða bara í tveimur jólaboðum, það segir ekkert að þú megir ekki borða hollan mat þess á milli?? ;Þ….<br><br>Kv. Gummi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..