Ég veit ekki afhverju ég er að skrifa þetta. Málið er að í haust hætti ég með kærustunni minni, við erum bæði 21, og vorum búin að vera saman síðan við vorum 16. Ég var alltaf mjög happy persóna og framtakssamur. Núna síðustu mánuði hef ég verið að detta niðrí þunglyndi. Ég reyni að hitta alla vini mina sem sjaldnast og geri eiginlega ekkert nema að fara í vinnuna og svo heim aftur og stari útí loftið og keðjureyki. Ég átti fullt af áhugamálum sund og hjólreiðar og fótbolti, og svo hugsaði ég alltaf mjög vel um bílinn minn sem var mitt stolt. Ég geri ekkert af þessu lengur, byrjaði aftur að reykja og bíllinn drabbast niður. Ég hugsaði einnig vel um útlitið, hef alltaf verið talinn mjög myndarlegur og hafði oft notfært mér það, en núna er ég með poka undir augunum og slapplegur á að sjá.

Svo nefnilega í vikunni tók ég mér frí í vinnunni, gekk frá öllu heima, henti öllu sem mátti ekki sjást, hringdi í afa og ömmu og var eiginlega að kveðja, án þess þó að láta þau vita. Skrifaði bréf til mömmu og pabba og til kærustunnar fyrrv. Þar sem ég vildi ekki að hún kenndi sér um þetta. Þetta var einhvern veginn allt svo skipulagt, dánardagur minn átti að vera 13. janúar. Snemma morguns 13. janúar var ég svo að keyra eftir Reykjavesbrautinni, alveg einn, engin umferð, lokaði ég augunum, sleppti stýrinu og bað guð að láta mig deyja. Ætlaði að lenda á ljósstaur eða velta útí hraunið, en einhvern veginn um leið og bíllinn fór út á vegöxlina, náði ég rétt svo að stýra upp á veg.
Svo kom ég heim um kvöldið, byrjaði á því að drekka, sturtaði í mig lyfjum úr lyfjaskápnum, þegar ég var orðinn verulega sljóvagður ætlaði ég svo að skera mig á púls. Ég skar hinsvegar ekki djúpt og sofnaði svo. Reyndi að æla ekki, en neyddist til þess og slapp nokkrun veginn líkamlega vel út frá þessu, þori samt varla til læknis, þrátt fyrir mikla sljóvgun og er virkilega slappur núna. Ákvað að hætta tímabundið við sjálfsmorð, en veit ekki hvernig svo næstu dagar verða.

Núna veit ég ekki hvað ég á að gera, einhvern veginn get ég alls ekki sagt mömmu og pabba þetta, held að þetta sé of mikið fyrir þau, þau mundu örugglega svipta mig sjálfræði eða eitthvað. Vinir mínir mundu örugglega hjálpa mér en ég kæri mig varla um það, þar sem ég hef alltaf verið “hetjan” eða Mr. Perfect í okkar vinahópi, þó mér sé nokkuð sama um mig. Samt finnst mér þetta líka mjög eigingjarnt af mér, sem er svo vont, því ég hef átt allþokkalega ævi og að skilja alla eftir svona, samt finnst mér enginn tilgangur að lifa og vil ekki verða svona maður sem þarf að hitta geðlækni í hverri viku til að skrimta.
OH.