Það er til svolítið sem kallast Schizophrenia Personality Disorder. Þeir sem þjást af þessu eru þessir svokölluðu “Að heyra raddir” fólk. Þetta er ekki jafn auðvelt og þú heldur “Að heyra raddir” búið. Hugur þeirra sannfærir þá um að það séu Geimverur á eftir þeim, Eða “Fólk sem vill drepa þá” Englar segja þeim að gera hitt og þetta. Þú kannski heldur að þetta sé skynvilla, Pff trúðu mér. Ef hugur þinn ákveður að sannfæra þig um að eitthvað sé eitthvað þá hverfur það ekki strax. Því heilinn á þessu fólki sannfærir einstaklinginn um að þetta sé raunverulegt. Og þetta er ekki bara í eina sekondu, Þetta getur verið í marga tíma. Fólk einsog þetta getur upplifað nauðgun sem aldrei varð. Og ef þér langar til að kynnast þessu í svona 12 tíma, Farðu til næsta dóp sala og keyptu þér Sýru.
En það eru til aðrar tegundir af Geðveiki. Einsog Paranoid Personality Disorder. Þekkiru einhvern sem er með þvílíka “Phobiu”? Vill að allt er hreint í kringum sig, Skít hræddur við síkla. Hann er mjög líklega með einhversskonar tegund af Paranoid Personality Disorder. Fólk með Paranoid Personality Disorder getur lifað í kringum annað fólk einsog ekkert sé. En lifir samt í sínum eigin heimi á sama tíma. Það sem er rétt og rangt hjá þér er kannski ekki rétt og rangt hjá honum. Þú ættir að þekkja Samvisku, Þar sem einhvað inní þér segir þér þegar þú gerir einhvað rangt. Þeir með PPD upllifa svoleiðis líka, Nema samviskan þeirra er ekki að segja þeim hvað er rétt og rangt. Samviska þeirra er að segja þeim að einhver er að fylgjast með þeim, Einhver vill skaða/meiða þá. Samviska þeirra segir þeim að Guð valdi þá, Og að þeir séu jafnvél “Jesú” sjálfur. Þessi svokallaða samviska er að sannfæra þá dag eftir dag. Trúðu mér :) Það er erfitt að berjast gegn þessu.
Svo kemur Antisocial Personality Disorder, Hahaha þessa tegund elska ég. Tilfinningalausir, Samviskulausir. Vita ekki munin á réttu og röngu. Skilja ekki tilfinningar annara. Þeir sem þjást af þessu eru mjög líklega mjög óþroskaðir tilfinningalega. Til að þekkja þessa, Það gæti verið maðurinn sem er alltaf öskrandi rosa reiður, Það gæti verið maðurinn sem er ný sloppinn úr fangelsi en er strax á leiðinni aftur í fangelsi. Það gæti verið maðurinn sem hjálpar þér einsog hann getur því hann vill vera góður. Þeir sem þjást af Antisocial Personality Disorder, Geta mjög líklega orðið raðmorðingjar. Samt, Þegar þú talar við þessa manneskju úti á götu þá gætiru aldrei sagt til um hvort hann er “Geðveikur” eða ekki. Því hann getur hagað sér nákvæmlega eins og þú. En þessir menn eru mjög góðir að tala, Og geta sannfært fólk um næstum allt sem þeir vilja.
En það er svo mikið meira bakvið öll þessi personality disorder, Ég bara nenni ekki að vera skrifa það allt :)
Ef þig langar til að læra einhvað meira um þetta þá ferðu bara á google og skrifar.
Schizophrenia Personality Disorder
Paranoid Personality Disorder
Antisocial Personality Disorder
Afhverju veit ég svona mikið um þetta? Því well ég þekki sjálfan mig og ég veit að ég er með mörg af þessum einkennum. Ég er meira að segja að fara í Geðrannsókn mjög fljótlega, Til að fá staðfestingu.
Og já btw… Einsog þú sérð kalla ég mig Dyrlingur því ég trúi því að ég var valinn af Guði :)