Oki ég er 16 ára stelpa og bý úti á landi… og ég hef aldrei átt í neinum vandamálum með húðina mína….ég hef alltaf haft mjög hreina húð og aldrei neinar bólur kannski eina og eina af og til en þærfara strax aftur.. Undan farið hef ég fengið frekar margar bólur,oki ég er með um 15 bólur framan í mér, engar á líkamanum og hef aldrei fengið þær þar, en þær eru þarna í andlitinu og eru ekkert á leiðinni að fara, þær sjást nú ekkert þaðvoða mikið nema maður er virkilega aðpæla í andlitinu á mér lengi, en samt þær pirra mig. ég bara veit ekki akkuru þær koma. ég borða hollan mat og ekkert þaðmikið nammi, ekkert meira en ég hef alltaf gert. ég hreinsa húðina mína mjög mjög vel og hef líka alltaf gert og þess vegna skil égþetta ekki….ég held ekki að þetta séu einhverjar unglingabólur því að þessar eru mjög litlar og sjást voða lítið og það er enginn svona í ættinni sem er slæmur í húðinni og ég hef aldrei verið það og er það nú ekkert voða en er farin að halda að ég verði það samt geri ég allt sem ég held aðég geti gert til að halda henni fínni….. ég nota ekkert mikla málningu og ber alltaf á hverjum degi á mig dagkrem og þríf húðina og læt maska á eins vikna fresti og nota gel á 2 vikna fresti….. getiði bent mér á einhvað sem ég get gert meira svo að ég muni ekki verða slæm í húðinni því að ég bara þoli ekki bolur, égþoli þær á öðrum jú en ekki á mér, ég get ekki einu sinni kreist þær við tilhugsinuna að koma einhvað mikið við þær….( ég veit ég er algjör pempía)
plís getiði sagt mér einhvað sem getur lagað þettaa….