Já hann frændi minn er alltof þungur og feitur hann er búinn að missa allt sjálfsálit og gengur alltaf í sömu flíspeysunni. Það þarf að reka hann til að fara í sturtu og foreldrar hans þurfa að neyða hann til að fara með sér í fatabúðir svo að hann kaupi sér ný föt þegar hans eru öll orðin rifin og öll út í blettum sem nást ekki úr. Hann nennir ekki að hreyfa sig og þegar hann er heima hjá sér gerir hann ekki neitt nema sitja fyrir framan sjónvarpið og troða eins miklu nammi í sig og hann getur. Þessi fáu skipti sem að hann neyðist til að vinna vegna þess að hann á ekki krónu þá fara öll launin hans í nammi, bensín og sígarettur.
Þannig er alskyns lykt af honum, ýmist blönduð af svitarlykt og reykingarlykt. ÉG held að hann sé bara búinn að missa allt sjálfsálit og nenni ekki að gera neitt í þessu… eldri systir hans heldur að hún sé að hjálpa honum með því að segja alltaf við hann að vinir hans séu ljótir, hann sé ógeðslegt, illa lyktandi svín.

ég er búin að vera að reyna að segja við hana að þetta hjálpi ekki neitt, nema við að rústa sjálfsálitinu hjá honum sem er nákvæmlega ekki neitt.

Hann fellur líka alltaf í leikfimi afþví að hann mætir aldrei sem er ekki skrítið….

Hann er í menntaskóla. fæddur 1984

Gæti e-h komið með góð ráð?
SHG