Clint,,neinei,,hvað ertu að babla…
Fyrst af öllu verð ég að játa að ég hef 95% fórdóma fyrir reykingamönnum. Mér finnst þeir ömurlegir að reykja. Í lögum á Íslandi stendur að hver einstaklingur hafi rétt á að gera hvað sem hann kýs(og það gera reykingamenn á hverjum degi)SVO LENGI SEM ÞAÐ SKAÐI EKKI AÐRA!!!(það gera þeir á hverjum degi, skaða sjálfa sig og aðra í kringum þá).Það er vel vitað að óbeinar reykingar skaða líka fólk. Því finnst mér ömurlegt að reykingafólk í kringum mann bjóði manni uppá þetta, með góðri samvisku líka. Clint, það er líka munur á manneskju sem drekkur og alka. Manneskja getur alveg veitt sé þennan “munað” sem áfengi er án þess að vera ánetjaður, það eru alkar hinsvegar.
Kókaín og reykingar…því ekki að líkja þessu saman. Þó að kókaín dragi mann til dauða skemur gerir tópakið það sama aðeins á lengri tíma. Þessi “munaður” sem þú kýst að veita þér tvisvar á degi hann mun koma í ljós svona þegar þú verður 50 ef ekki fyrr. Þú munt óneitanlega verða var við skemmdirnar fyrr eða síðar. Víst hefur fólk jú sloppið óskemmt frá þessu og lifað fram á gamalmannsaldur og verið þokkalega heild. EN það er minnihlutinn og því að taka sjensinn.
Wiggi var að segja:“ Tvær sígarettur á dag fylla nefnilega upp í nikótín þörfina, allt fram yfir það er bara ávani”. Ég las einu sinni að rannsókn benti til þess að sumir einfaldlega gætu ekki hætt þeir þyrftu of mikið á nikótínínu að halda. Ég dreg það ekki í efa, þ.e.a.s. að sumt fólk geti það engan veginn en ég tel að sú prósenta sé afar lítil og að fólk geti vel hætt ef að það einsetur sér að gera það hversu erfitt sem það getur reynst og í flestum tilfellum er það erfitt. Þessi tilfinning sem þú talar um þegar:“ unaðsleg áhrif nikótínsins hríslast um þig” lýsir ótrúlegri afneitun þinni þar sem að ég býst ekki við að þú sért partur af þessari prósentu þar sem að þú ert ekki háður. Þú ert bara svona kósý. Þetta hef ég allavega lært að þegar reykingarfólk fer að vanta þetta efni sem það er háð…nikótín…þarfnast það þess og tilfinningin er víst ekki þægileg. Það reykingarfólk sem eru ekki svona mikið munaðarfólk er ekki að veita sér þann munað að fá sér nikótín það þarfnast þess nauðsynlega, það verður ekki rótt fyrr en það hefur uppfyllt nikótínskammtinn þá stundina.
Þetta er ekkert annað en fíkn og þeir sem eiga sér fíkn eru ekkert annað en þrælar hennar, hversu lífshættuleg sem fíknin svo sé.
Gangi ykkur öllum vel :D bæjó…..
feis :O) …a smælí feis