frá foreldrum mínum ´fekk ég showergel,ilmvatn húfu og bol kærasta mínum minniskubb og Mamma mia á dvd vinkonu minni kertastjaka önnur vinkonan Dark knight þriðja vinkona mín eyrnalokkar krem og sprey ömmu minni trefill og á eftir að fá einn pakka allavega í viðbót frá bróður mínum sem er í burtu
Ég fékk *peysu og málverk frá kærastanum (sem hann málaði sjálfur) *bók og pening frá mömmu *bol, skálar og inneign í Kringlunni frá pabba *Emami kjól frá konunni hans pabba *töfrasprota frá mági mínum *náttbuxur frá mágkonu minni *ilmvatn frá systur minni *pottsett frá tengdaforeldrum *bók og pening frá afa *handklæði frá tengda-ömmu *pönnukökupönnu og spaða frá hinni ömmu og afa *heimatilbúna kertastjaka frá vinkonu minni
Eldhúsvigt og 200.000 naglbítar og Lúðrasveit verkalýðsins diskinn frá mömmu og pabba The Complete Calvin and Hobbes sett frá systur minni Sá Einhverfi og við hin frá ömmu og afa Pening frá hinni ömmu (sem á að fara í flíspeysu) Bol með mynd af mér og vinkonum mínum frá vinkonum mínum Bol með einkahúmor og eyrnalokka frá vinkonu minni Sokka frá meðleigjanda Sængurver frá vinnunni Garn og uppskrift að grifflum frá “hundinum og kettinum” (þ.e. frá mömmu og pabba)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..