Í skólastofunni minni var ekkert jólalegt, við fengum að skreyta almennilega seinasta daginn og maður var ekki kominn í neitt jólaskap og vo fékk maður 4 daga til að komast í almennilegt jólaskap. Á örugglega eftir að komast í jólaskap á seinustu stundu eða eitthvað þannig:|
Yfirleitt er ég í léttu jólaskapi þegar laufabrauðið er gert og gjafirnar keyptar, og svo kemst ég í gott jólaskap þegar ég er að pakka inn á Þorláksmessukvöldi og svo þegar ég kem heim eftir að hafa skutlast með pakka á aðfangadag og fer að gera mig tilbúna.
Jólaskapið sveiflast svolítið út og inn. :D En er alltaf til staðar á aðfangadagskvöldi.
En núna er ég í jólaskapi af því að það er hangikjötslykt í húsinuuuu, mamma er að sjóða fyrir kvöldið. Fáum okkur smakk með flatbrauði og franskbrauði.
Hlakka mikið til.
Hlakka MIKLU meira til að fá góðan graut og svo hamborgarhrygg á morgun!!!!
Annars fattaði ég ekki spurninguna þína. Hvað er málið með þetta myndband? Hvað áttu við, hvað er málið? Ég get sagt þér að þetta er úr lokaþætti Lucky Star, en ég geri mér ekki grein fyrir eftir hverju nákvæmlega þú ert að falast þarna.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..