Jæja , nú er farið að styttast í hátíðirnar og margir byrjaðir að hugsa hvað þeim langar í á aðfangadagskvöld, svo ég spyr : Hvað langar ykkur í í jólagjöf í ár ? :)
Ef þú bara vissir… – Marta María Jónasdóttir Kossar og ólífur – Jónína Leósdóttir Gyllti Áttavitinn – Philip Pullman Lúmski hnífurinn – Philip Pullman Skuggasjónaukinn – Philip Pullman Harry Potter og Dauðadjásnin – J.K.Rowling Óskalistinn – Eoin Colíer Rúnatákn – Joanne Harris Ósagt – Eyvindur Karlsson Bergdorf Blondínur – Plum Sykes Skyggður Máni – Alice Sebold Ein til frásagnar – Immaculeé Ilibagiza Myndin af pabba, frásögn Thelmu – Gerður Kristný Postulín – Freyja Haraldsdóttir og Alma Guðmundsdóttir
Annað
Hlýr, mjög mjúkur, risastór náttsloppur Gjafabréf í Kringluna Flakkari
-Gerði þennan lista um leið og bæklingurinn um bækurnar kom. (Vá, af hverju man ég ekki hvað það er kallað? :'D)
Ef þú hefðir bara leitað þá hefðiru fundið það síðast þegar við fórum heim ;) ég náði allavega að fletta einu sinni í gegnum það áður en ég fór aftur :D
Það er frekar auðvelt að gefa mér jólagjafir. Ég er einföld persóna og þarf voða lítið. Elska bækur, les mjööög margt svo það er hægt að gefa mér næstum hvaða bók sem er.
Sko, núna lét ég þig fá blað með listanum yfir bækurnar sem mig langar í. Og svo eru bara 2 dagar þangað til við förum heim… þú færð bókatíðindi fyrst. Ég lofa. (A)
Myndavélarbatterí og allskonar bækur. Hef ekki náð að láta mér detta neitt fleira í hug :/
Annars held ég reyndar að ég fái ekkert svo margar jólagjafir í ár … Gerði samkomulag við vinkonur mínar um að gefa ekki gjafir og er komin á þann aldur að flestir ættingjar eru hættir að gefa mér. Svo ég þarf ekki að finna upp á mikið fleiru sem mig langar í :)
Mig vantar góða stafræna myndavél og iPod. Veit að ég fæ hvorugt af þessu í jólagjöf, nema ef vera skyldi frá sjálfum mér.
Mér þykir þessar bannsettu gjafir eiginlega leiðinlegasti parturinn við jólin nú á dögum, eyða tugum þúsunda í að gefa fólki drasl sem það líklega hefur engin not fyrir og fá í staðinn dót sem ég hef engin not fyrir. Væri ekki sniðugra ef allir myndu bara gefa þessar fjárhæðir til hjálparstarfs og njóta jólannna án þess að þurfa að stressa sig yfir því að kaupa einhverjar skrattans gjafir?
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég er sammála þér, þetta er oft komið út í það að gefa bara til að gefa eitthvað, og manneskjan hefur engin not eða ánægju út úr gjöfinni. Þetta er ekki það sem jólin eiga að snúast um finnst mér, allt of stór partur af aðventunni fer í að finna gjafir, svo ég tali ekki um veskið. En jólin eru víst hátíð kaupmanna núorðið, ekki hægt að breyta því…
Svo lengi sem fólk lætur glepjast af markaðshyggjunni í jafn ríkum mæli og nú tíðkast er það ekki hægt, mikið rétt. Ég var dreginn í búðir að kaupa jólagjafir þessi jól, en mér myndi líða mun betur ef að allir þessir fjármunir færu til fólks sem þarfnaðist þeirra.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Fartölvu Vídeókameru Wii PS3 Flugmiða til Japan stærri iPod
Ekki beint gjafir sem þessi eðlilegur unglingur myndi fá í jólagjöf. Aðeins og dýrar kannski. Gæti náttúrulega verið að þig langi í þessar vörur, en teljir það þó ekki raunhæft, en ef þú telur þessar gjafir vera raunhæfar, þá ertu dekraðasti aðili sem ég hef séð/kynnst/eitthvað
Mér langar í bækur, verð að fá bók í jólagjöf svo ég geti legið í náttfötunum og lesið. Pabbi er einmitt sérlega laginn við það að finna skemmtilegar bækur fyrir mig.
Svo langar mig í flakkara, er að vonast til þess að fá það frá pabba og mömmu.
Já, og hluti í eldhúsið o.þ.h. er að fara að flytja að heiman eftir svona hálft ár, og áttaði mig á því að ég á ekkert, þannig það verður fínt ;):P
Topp5 DVD Whisper of the Heart Spirited Away Howl's Moving Castle Bambi Litla Hafmeyjan
Topp5 Bækur The Ultimate Hitchhikers Guide - Douglas Adams Alice in Wonderland/Through the Lookin Glass - Lewis Caroll Wintersmith - Terry Pratchett American Gods - Neil Gaiman Good Omens - Pratchett og Gaiman
Topp5 Geisladiskar Closing Time - Tom Waits Blood Money - Tom Waits Bone Machine - Tom Waits The Black Rider - Tom Waits Foreign Affairs - Tom Waits (frekar einhæft, en þetta eru einu diskarnir sem mig vantar með uppáhalds tónlistarmanninum mínum)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..