…. Ég á ekki heima á Íslandi og ég er að reyna að lýsa fólki hérna hversu geðveikir íslendingar eru. Getur einhver fundið út hversu miklum pening íslendingar eyða?
Allt of miklu. Þú getur sagt frá fólkinu sem sérpantar flugelda frá útlöndum fyrir margar miljónir króna bara af þvi að það er svo merkilegt fyrir þessa “íslensku” flugelda.
ég var hjá vini pabba mínum sem á gleraugnaverslunina sjón, hann var með fullann bílskúr af rekaettum og drasli, daginn eftir mældist mesta svifrykið yfir húsinu hans :D
Það eru keyptar nokkuð mikið af bombum á mínu heimili!! Svo rétt fyrir miðnætti er svakalegt sjó hérna við Miklatúnið!! Veit ekki hvernig þetta verður núna í ár hjá okkur! Örugglega það sama x]
Bætt við 6. desember 2007 - 23:30 Og já.. Það er slatti slatti slatti mikill peningur.. Stjúpi og frændi minn keyptu saman í fyrra fyrir um 400.000 held ég :/ Eða svona milli 200.000 til 400.000.. Þeir seldu eitthvað af þessu fyrir áramótin!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..