Jaeja, eru komnar einhverjar skreytingar heima nema bara Blomaval? :P Aedislegt ad bua i landi tar sem tad er EKKERT jolastress, og hofsemi rikir i skreytingum :P
Ég held að Ikea sé byrjað að skreyta, en ég er samt ekki alveg viss. Auglýsingarnar eru allavega komnar á fullt. Í hvaða landi ertu, ef ég mætti spyrja? Ég er alvarlega að spá í að flytja einhvert þar sem jólaundirbúningur byrjar á skikkanlegum tíma.
Eg er a Italiu. Eg veit ekki alveg hvenaer tau byrja ad skreyta, tegar eg var herna sidast kom eg 16. desember. Nuna er ekkert byrjad ad skreyta, sem betur fer =) Tad versta finnst mer er ad tau setja upp jolatred og skreyta tad mjog snemma i desember, tengt einhverjum dyrdlingadegi. Minnir endilega ad tad se 3.des, en eg er ekki viss. Annars er aedislegt ad vera her um jol =) Gedveikur snjor og svoleidis!
Það er komið eitthvað ljósadót yfir einn innganginn í Kringlunni, samt ekki búið að kveikja á því. Veit ekki hvort það er meira þar, var ekki að líta eftir því.
Ég fíla ekki snemmbúnar jólaskreytingar. Jólin missa einhvern veginn þennan sérstaka blæ þegar þau standa yfir einn fjórða af árinu… Sama á við um snjóinn, hann ætti bara að vera í desember, hann er ekkert nema jólaskraut í mínum augum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..