Örugglega tölvuskjárinn og síminn sem ég fékk í fyrra. Eða stýrissleðinn sem ég fékk þegar ég var minni, eða bílabrautin sem ég fékk þegar ég var svona 10 ára… Þetta þrennt stendur uppúr myndi ég segja.
Ég fæ voða sjaldan einhverjar stórar jólagjafir, þó að sportbíllinn sem ég fékk í fyrra hafi verið ágætur. Hahah, annars segi ég bara úlpan sem ég fékk fyrir nokkrum árum rsum…man ekkert eftir þessu.
Mér finnst skemmtilegast að fá geisladiska og bíómyndir, líka elska ég að fá tölvuleiki og einhverja góða varahluti í þessa drasl tölvu sem ég á.
En það allra besta sem ég man eftir að hafa fengið var ógeðslega flottur motocross hjálmur sem ég fékk í hitt í fyrra, hann er líka búinn að bjarga mér þó oft frá dauðanum :D
myndi seja þegar ég fékk vagnin minn þeager ég var um 3 ára og eldhúsið mitt sem ég fékk 2ára og svo held ég bara spegilinn sem ég fékk þegar ég var einhvað um 13 ára þetta þrent er svona aðal
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Ég var örugglega ánægðust jólin 2000 þegar ég fékk bréf sem stóð á eitthvað svona “einhverstaðar býr lítill kettlingur sem þú mátt eiga”.
Þ.e.a.s. loksins fékk maður leyfi til að eignast eitthvað stærra en hamstur eftir margra ára suð.
Gaman gaman. Fórum svo eftir jól í kettlingaleit. Fundum eina litla sæta læðu.
Bætt við 21. desember 2006 - 02:47 Ó og þegar ég var lítil þá vildi ég ekkert meira en húlahring og var óstjórnanlega glöð þegar systir mín gaf mér einn í jólagjöf. (:
En dýrasta jólagjöfin sem ég hef fengið er eflaust PSP tölvan sem ég fékk í fyrra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..