Hvernig reddið þið ykkur jólatré……ég fór t.d. í dag og hjó eitt í Hvalfirðinum….eða pabbi hjó það til að hafa þetta rétt. Það er mjög jólalegt að höggva jólatré og maður finnur líka flottari jólatré þannig (meira úrval) Mæli með að allir geri það ef þeir geta :)
Ég geri það líka alltaf þegar ég get. Í fyrra var hægt að ná í jólatré rétt hjá þar sem ég á heima og vinir mínir voru að leika jólasveina. Það var gaman. Það er svo jólalegt að fara og ná í jólatré :D
Mér finnst fátt jafn jólalegt og það að sitja inni í stofu… 22.des… sturta jólatrénu á gólfið, finna plastlyktina sem er búin að blandast kartöflugeymslulyktinnin og setja saman jólatréð… :D
Sko, ég fer út, í kringluna eða smáralind oftast, og þar kaupi ég jólagjafir. Það er samt alveg ótengt jólatrésreddingum. Ég fer í geymsluna mína, sem er btw. í kjallaranum, í einni hillunni er aflangur kassi, ég fer með hann inn í stofu, opna hann, og set tréð saman =D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..