Neibb! Pabbi minn kaupir venjulega slatta. En ég verð hjá annari fjölskyldu sem sprengir aldrei neitt. En ég verð í borg sem er 3x fjölmennari en Ísland, þannig að það ætti að vera slatti að horfa á :)
haha mér var sagt það eitt sinn (í erlendri borg) svo marr keypti það sem þeir áttu… síðan þegar var komið að því að kveikja þá kveikti marr og hljóp og snéri sér við… þá var bara allt búið :D
JÁ! En við þurfum ekki að fara í hvert einasta hús, ég veit um nokkur hús sem ég er viss um að þessi maður býr ekki í, getum afskrifað þau. Þekkir þú e-ð hús sem við getum afskrifað?
ég fæ alltaf 5000 frá pabba sem ég má eða og svona 5000 frá mömmu sem ég þarf að deila með systur minni og þannig við skiptum þessu þannig ég kaupi fyrir svona 7,500kr sem verður slatti mikið
ekkert svo mikið fer allavega ekki yfir 10 þúsund íslenskar þar sem allt er svo ódýrt hérna í danmörku ! fæ 5. 2,5 tommu fyrir þúsund:).. svo það verður bara gaman og svona nornaýlur kaupir helvíti mikið af þeim 400 nornaýlur kosta eitthvað um 140 íslenskar :).. bara nice :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..