Mig hefur alltaf hlakkað meira til jólanna en áramótanna en sumir, allavega þeir sem eru komnir á unglingsaldurinn hlakka meira til áramótanna vegna djammsins 31.des :þ
En já, mér finnst áramótin alveg fín en þá finnst mér vera svo lítið eftir af fríinu. 1. janúar er sérstaklega niðurdrepandi dagur..
Fyrirgefðu, smá forvitni … Ég var að lesa undirskriftina þína og það stendur að þú sért í stafsetningarklúbbnum … Og svo ertu með villur í korkinum þínum!
Ekkert illa meint, og mér líkar ekkert illa við fólk sem gerir stafsetningavillur :) Mér fannst þetta bara fyndið.
mig hlakkar alltaf ógeðslega mikið til jólanna svo þegar það kemur að jólunum þá er ég akkurat ekki í neinu jólaskapi og síðan rétt eftir jólin þá fer ég síðan í geðveikt jólaskap :P haha
jóladagur er 25 :D og jú það er ömurlegt… þegar ég var lítill þá var ég alltaf ánægður að fá mikið af gjöfum en síðan fengu allir aðrir líka margar gjafir og ég fór alltaf í fílu, og ég fór síðan í meiri fílu þegar ég fékk alldrei neinar gjafir á þeirra afmælum :$ :P ég kann fullt af sona sögum sem ég gerði:P
Ég þakka fyrir að hafa fæðst í byrjun des en ekki um jólin, mér myndi ekki finnast gaman að eiga afmæli á jólunum held ég, þó að ég hafi aldrei prófað það…
Getur þú ekki bara fært afmælisdaginn, ákveðið að eiga bara afmæli kannski viku fyrr, svona 118.-20. des u.þ.b.?
Nei, ekkert þannig, bara ákveða eitt árið: Núna ætla ég að eiga afmæli þann 20. desember, og þá held ég afmælæið, þá fæ ég alla pakkanna, þannig er það nú bara"
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..