Mikið hroðalega eru þessar spurningar.. Barnalegar :S Eða er það bara mér sem finnst það?
Sérstaklega þessar fjórar.. 7. Ertu búin/n að vera þæg/ur í ár? 8. Hefurðu fengið kartöflu í skóinn? 11. Hefur jólakötturinn heimsótt þig? 12. Hvernig er föt jólasveinsins á litinn?
Þetta eru sömu spurningar og voru í fyrra. Ég ákvað að breyta þeim ekki, í þeim felst ákveðið barnslegt sakleysi sem mér finnst samsvara sér mjög vel við jólin. Þar sem mjög margir hafa svarað þessum spurningum og bíða eftir að verða jólabörn dagsins þá verður spurningunum ekki breytt úr þessu.
Fyrirgefðu ef að ég móðgaði þig ! :S En þetta er satt, fólk verður alltaf að flýta sér að þroskast eitthvað Hawy mikð það leifir sér ekki að finna barnið í sér.
Það er nú í lagi að finna barnið í sér, en það má samt ekki vera barn alla sína ævi ;D Einhvern tíman þarf maður að þroskast og sína ábyrgð og annað.. En já.. Mér fannst þetta svona í 5 ára stíl, og ég var að pæla hvort þetta ætti að vera svona.
Ég verð nú bara að seigja að ég er múslimi og ég held jólin.. afhverju? jú, ég er Íslendingur, fæddur og uppalin hér og þar sem jólin eru haldin á þessu landi af lang flestum, afhverju þá ekki að taka upp suma siði sem þetta land býður mér..
annars er ég ægilegt jólabarn og elska allt í kringum jólin ;)
Arr arr! Ég er múslími! Ég er skotspónn áróðurs og lyga. Ég er drepinn saklaus ´stríði sem tengist meira olíuæðum en frelsi. Ég er skotspónn tollvarða sem elita aukalega á mér því ég lít út eins og ég er og er talinn aukin hætta. Mér er refsað af skólafélögum mínum fyrir að klæðast eins og múslími. Samt er ég stoltur af því að vera múslími!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..