Jólin eru ekki bara hamingja upps ég meinti gjafir það er hamingjan sem gerir jolin frábær ekki pakkar maður vex upp er þvi og vill vera með fjölskyldu sinni.
Þegar ég var 10 ára þá hlakkaði ég geggt til jóla og geymti dagatalið alveg til jóla og át það þá. Við byrjuðum að horfa á sjónvarpið og síðan fékk ég rista brauð með osti og smjöri. Síðan fór ég út í kirkjugarð sem er í Mosféllsbæ og lét blóm á stað sem afi minn er grafinn síðan fór ég með pabba og bróðir minum til ömmu og vorum í 3 klst . Síðan fór ég heim að horfa á hóla teiknimynd og síðan kom jólasveininn í heimsókn ég var löngu hættur að trúa á þá sagði jólasveinninn að þeir væru ekki til, afhverju var hann að segja það að jólasveinar væru ekki til hvaða jólasveinninn mundi gera það. Síðan sagði jólasveinninn að það væri mikill pirrað andrúmslag ég var ekki alveg að fatta það þannig ég skellti hurðinni á hann og fór að hjálpa mömmu með matinn . Það var góður matur og ég borðaði geggt mikið síðan fór eg að þvo upp frændi minn var hjá okkur hann byrjaði ooð opna pakkana þannig við geymtu hann uti alveg þangað til hann átti pakka síðan fór hann aftur út.
Ég fékk geðveikan gibson Historic 59 LP reissue. ég er byrjandi á gitar þanig þetta var eiginlega aðeins betri en byrjanda gitar.
Svona voru jólin min árið 1973.
Kveðja ARRGGG