Finnst ykkur ekki að það ætti að banna þetta helvítis forblandaða malt´o´appelsín? þetta er viðbjóður sem ætti ekki að drekka. það ættu allir að standa saman um að sleppa þessu déskotans sulli og blanda malt´o´appelsínið sitt sjálfir.
ooojjjj ég fæ alveg ógeðslegt brag í munninn bara við að hugsa um þetta (þá er kannski bara best fyrir mig að sleppa því að hugsa um þetta)hahahha. Eins þetta jólasull í dósunum ógeðslega vont :) Jólakveðja HJARTA.
tilbúið bland er fínt.. svona í vinnuni og þegar þú ert ekki að borga það sjálfur…. Þegar þú vilt þitt jólaöl.. er best að malla það sjálfur… at least geri ég það og flestir aðrir vonandi
Ég verð reyndar að viðurkenna að mér finnst malt ekkert voðalega gott þar af leiðandi er ég ekki neinn ógurlegur aðdáandi þessarar blöndu en samt mér finnst það bragðast betur ef maður blandar það sjálfur heldur en þetta tilbúna.
Fullkomlega sammála. Enda finnst mér þetta tilbúna jólaöl vont á bragðið það er miklu betra bragðið þegar ég blanda þetta sjálf. Það er alltaf svo mikið af einhverju auka drasli í þessu tilbúna. Krusindull
Ég hef bara ekki smakkað þetta tilbúna sull, og er ekkert á leiðinni að smakka það. Flestir sem segja að þetta sé vibbi. Annars finnst mér það sem mar blandar sjálfur algjör snilld!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..