Markmenn eiga alltaf að spila í flatbotna skóm sem eru léttir! Núna eru að koma nýjir handball spezial frá Adidas sem Omeyer er að hanna þeir koma í adidas búðina í næstu viku og verða án efa bestu markmannskórnir til þessa!
Annars eru Adidas F10 innanhús fótbolta skór að sjálfsögðu Adidas Spezial og Nike Tiempo mjög góðir!
Því miður hef ég ekki fundið neina mynd af þeim, en eins og þú kannski veist eru margir markmenn sem setja tape á hælinn á skónum og þú veist sennilega hvernig adidas Spezial líta út.
Nú, Omeyer er einn af þeim sem notar tape og honum leiðist það, þannig núna er nýjung á spezial að það er búið að gera horn á hælinn með einhverju sleipu efni þannig þú þurfir ekki að tape skóna þína á mánaðar fresti.
Já sæll, ég kaupi mér 2 skópör á hverju tímabili! .. ein í rauninni 3 útaf því að ég kaupi mér eina skó til að taka spretti og svoleiðis í og svo kaupi ég mér 1 spezial fyrir áramót og aðra eftir áramót því þá eru hinir orðnir of slitnir!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..