Ég botnaði ekkert í því þegar eftirlitsdómarinn var með T-spjaldið á lofti eftir að hálfleiksflautan fretaði, var staðinn upp úr sófanum. Alfreð ætlaði greinilega að nýta hvert einasta tækifæri! Sagði Loga að “negla bara hausinn af honum, hann situr bara á rassgatinu”. Annað hvort sprakk mælirinn eða að þetta voru bara sléttir 100.0 kílómetrar á klukkustund, ótrúlegt.
Well seinni hálfleikur er samt búinn að vera afburðarslakur, þá sérstaklega sendingarnar þó skotin(eða ekki skotin) hafi ekki verið eitthvað til að hrópa húrra yfir.
Seinni hálfleikur var samt skelfilegur! Töpuðum honum með 5-6mörkum. Höfum bara átt 1 frábæran hálfleik á þessu móti en restin hefur verið skammarleg! Þá er ég að tala um fyrrihálfleik gegn Frökkum líka. Alveg andlaust þetta lið og enginn sóknarleikur. Ég væri ekki svona pirraður við þá og gerandi kröfur til þeirra ef þeir hefðu ekki sjálfir verið að lofa verðlaunasæti í ár (sem ég taldi/tel engar líkur á) og með svaka yfirlýsingar um metnað og getu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..