Jæja, við töpuðum þessum leik með þremur mörkum. Að vísu vel spilaður af hálfu beggja liða en mér fannst þú úkranar vera heldur grófir =/… Og ég held ég hafi ekki grátið jafn mikið síðan ég braut á mér hendina ég var svo sár.
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Ég er svooo reiður og sár! þvílík vonbrigði! Og hvað í andskotan var Óli Stefáns að gera!?!? ömurlegar sendingar og vörn það eina sem var gott hjá manninum var vítin… Vel spilaður!? ísland voru nú bara ömurlegir í, sérstaklega í þeim seinni… sá eini sem e-ð var að gera var/voru Alexander og Fúsi… og Roland í þeim fyrri!
En það þýðir ekkert að gráta þetta, þeir taka bara Frakka á morgun og leggja ALLT undir vonandi, enda ekkert að tapa…
Vel spilaður?? Á hvaða leik varst þú að horfa á? Íslendingar spiluðu alls ekki vel í seinni hálfleik og á fyrstu mínútum seinni hálfleiks var þetta samasem tapað
vel spilaður ? :'D varst þu að koma frá mars ? ástralir hefðu átt séns í okkur ef við hefðum spilað svona á móti þeim, síðan að úkraníumenn hafi verið grófir er náttúrulega bara enganveginn rétt..! þeir voru harðir en enganveginn grófir, mér fundust samt dómarar vera með heldur harða 2 mín dóma stundum, sem að skemmdi skemmtanagildi leiksins mjög mikið á köflum..! þó ekki við neina að sakast nema þetta samansafn af helvítis aumingjum sem við vorum að senda á hm..!
ég veit ekki alveg hvaða leik þú hefur verið að horfa á,, þetta var illa spilaður leikur og hef ég ekki séð Íslendina svona lélega í langan tíma ! og já, úkraína voru ekki það grófir, fyrir utan nokkrar 2 mínútur þá spiluðu þeir bara góða og venjulega vörn! En já, ekkert hægt að kvarta,, tökum bara frakkana á eftir!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..