Hann á þetta meira skilið en Eiður Smári en það kemur mér á óvart miðað við Eiðsdýrkun og dótboltadýrkun Íslendinga að Eiður hafi ekki verið valinn :O :P
já akkurat! pabbi minn sagði líka áður en úrslitin voru tilkinnt: “ætli það verði ekki einhver fótboltamaður, þeir sjá ekkert nema fótbolta þessir menn”
En nei sko! þeir föttuðu að Guðjón átti þetta lang mest skilið:)
jáá þú ferð með rétt mál;D og að auki var hann líka markahæstur… en annars fynnst mér hann eiga þetta virkilega skilið og gaman að sjá að blaðamenn horfa líka til handboltans…;P
Já og meira segja í td fimleikum (sem er nú ekki næstum vinsælasta íþrótt á íslandi)er talað um unga og efnilega leikmenn, en nei, ekki í handboltanum:/
aha akkúrat.. var alltaf þvílíkt pirruð þegar ég sá litla krakka á fótboltamóti út í eyjum á meðan enginn nema þeir sem æfa handbolta eða þjálfa vita hvað húsavíkurmótið er ..
nákvæmlega! bara andsk* rugl og ekkert annað… væri magnað ef fólk færi að fatta að handboltinn er eina íþróttin sem íslendingar geta e-ð í! ekki eru FH að ná jafntefli við Barcelona í fótbolta eins og í handbolta! ekki vinna íslendingar svía í fótbolta!
Húsavíkurmótið er nú frekar lítið mót, en málið er held ég að á sumrin eru allir í fríi og þessvegna er hægt að halda stór fótboltamót, meðfram íslandsmótum en skóli á veturnar kemur í veg fyrir að það sé hægt í handbolta.
Ég væri hinsvegar alveg til í að sjá eins og eitt stórt handboltamót haldið að sumri til, líkt og Partille o.fl , þó að það yrði nú ekki jafn stórt:P
klárlega, bara fá eitthvað kikk fyrir handboltann..
skil ekki tilganginn í að hvetja landann í að kaupa þúsundir miða á laugardalsvöll, standandi/sitjandi í grenjandi rigningu að sjá íslenska landsliðið í fótbolta tapa leik “þó að þeir hafi staðið sig vel”
á meðan það er hægt að fjölmenna í höllina og horfa á landsliðið í handbolta (þar sem flestir ekki bara einn eða tveir æfa með stórliðum í útlöndum) og við actually getum eitthvað…
1. Þið segjið að þessir fréttamenn hugsa ekki um annað fótbolta. Samt er ég 90 % viss um að handboltamenn hafi oftar unnið þetta en fótboltamenn. Og minni nú á að það er ekki langt síðan Ólafur vann 2 ár í röð.
2. Með þessi yngri flokkamót þá er Pollamótið og þau mót í fótboltanum einfaldlega mund stærri. Þau eru í fleiri daga en Íslandsmótin út á landi og þetta Húsavíkurmót er alls ekki í sama klassa og þessi mót í fótboltanum og því er mun meiri umræða um þau. Það eru hva 6 lið á þessu húsavíkurmóti í bæði karla og kvennakeppni en í pollamótinu eru yfir 30 lið á karlamótinu en ég veit ekki hve mörg eru í kvennamótinu.
Ég er ekki að segja að það handbolti eigi að verra minna talað um , ég er bara að segja að þessi rök ykkar á því eru ekki mjög góð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..