Ég fór í fyrra og fer aftur næsta ár;D..það er GEÐVEIKT..bara SKEMMTILEGT fór með HK og komumst í 16.liða A-úrslit og töpuðum fyrir liði þar sem það var einn maður sem sá um allt þá fannst mér leiðinlegt í 3.klukkutíma eftir leikinn en fórum í Liseberg (tívolí) seinna um kvöldið svo ég jafnaði mig:)
ohh mig langar aftur á næsta ári .. vona að ég fari :) en já.,, við kepptum einu sinni á velli nr.1 þar sem það er svona spiluð tónlist þegar maður skorar :D þaað var geðveikt, þar var líka ein sem gerði allt. hún var algjör trukkur og svo voru hinar svona pínu litlar og geðveikt easy, held að við höfum samt unnið :P
svo fórum við í Liseberg á afmælisdeginum mínum :D það var geeeðveeeiiiikt gaman :)
já skil það, ég er eiginlega ekkert spennt fyrir að fara aftur - þannig séð. maður var náttúrulega bara vá! við öllu eiginlega í fyrra, en núna væri þetta bara svona: haha já ég man eftir þessu.. langar bara að upplifa allt aftur, geðveikt margar minningar þaðan :) hehe
já ég gleymdi nú að segja að ég var í 4. flokki þegar eg fór
en já.. :) gúdd jobb :D með að verja marr ;D eg mundi ekki endast shit í marki :/ (hægri skytta)
en jáá ég keppti síðasta leikinn minn á sunnudeginum og var bæði geeðveikt pirruð og frekar fegin að hafa tapað, langaði nottla ða komast lengra en svo átti ég afmæli og við máttum fara í Liseberg þegar síðasti leikurinn okkar yrði búinn og ef við hefðum unnið hefðum við ekkert komist í Bergið fyrr en seinna :P :) en þetta mót var snilld :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..