Jæja eftir þennan leik milli KA og Afturelingar þá er ég á þeirri skoun að það eigi að taka vítakeppni í stað uppkasts um það hvort liðið fær að byrja með tuðruna í bráðabana. Annars fór leikurinn 29 - 27 fyrir KA, sem sagt KA er komið í úrslit og vonandi mæta þeir þar Vali. P.s. ég er ekki Aftureldings eða KA maður í gegn, hélt samt með KA :)
bráðabani er of mikið, af hverju ekki bara framlengt þangað til annað liðið stendur uppi sem sigurvegari, gætu stytt framlengingarnar úr 2*5m. í 2*3 eða eitthvað svoleiðis, finnst það svindl að liðið sem fyrr skorar vinnur, þá ræður uppkasti of miklu enda ætti það að vera létt að skora í handknattleik.
Það er virkilega góð hugmynd að hafa vítakeppni upp á það hvort liðið byrjar með boltann. Þá er það ekki bara heppni sem ræður því hvort liðið byrjar mð boltann. Ég vona að vísu að það verði KA-Haukar af því að ég held að KA eigi miklu meiri möguleika á móti þeim heldur en Val
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..