Heyrði einhver skotárásina á Radio X í Ding dong þegar Doddi litli hringdi í Friðrik Inga landsliðsþjálfara í körfubolta, og þóttist vera Einar Þorvarðarson að bjóða honum að þjálfa handboltalandsliðið… það var snilld, hann trúði því virkilega!
Það var hin tærasta snilld. Friðrik átti að sjá um andlega þáttinn í handboltalandsliðinu og fá annan mann með sér til að sjá um taktík og þess háttar. Friðrik var til í að taka þetta starf að sér. En þetta var að sjálfsögðu SKOTÁRÁS!!!
Friðrik og Teitur í Njarðvík áttu víst að hafa komið með þessa hugmynd til Dodda á Radio-X, en hann er mikill Njarðvíkingur.
JÁ þetta heyrði ég og var ég að gersamlega að deyja úr hlátri. Svakalega er körfuboltaþjálfarinn trúgjarn…. Minnir mig á að mamma hringdi í mig er ég var hjá kunningja mínum til að fá mig til að fara útí búð með henni STRAX þar sem ég var á bílnum. Og ég spurði hvað lægi svona á og hún sagði að það hefði komið í fréttum á stöð 1 að hætta ætti innflutningi á kjöti næstu 3 vikurnar vegna gin- og klufaveikinnar. Ég hló og hló og hló að greyinu henni mömmu þar sem hún var ekki búin að átta sig á því að það var 1. apríl
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..