hallo jonaa Ísland tók það markmið að ná inn a Ól og gerði það. Strákarinr okkar hafa staðið sig frábær lega ég er stoltur að vera Íslendingur en ekki Svíði ef Dani. Áfran Ísland það eru ekki allir sem vinna 55-15 40-20 30-17 29-28 og taba 34-29 fyrir þjóverjum. Og það er ekki skarmar legt að taba fyrir Rússum og Spán. Ísland er gott lið
Ísland hefði getað staðið sig mikið betur á þessu blessaða móti við hefðum vel getað lent í 3-4. sæti og er ég ekki alltof stoltur af þessu liði þó að 7unda sæti sé ágætt
Ég var að filgjast með keppninni og mér fannst hún annsi góð fyrir utan hjá okkur þegar staðan var 32-31. ég man ekki við hverja en við einhverja það var held ég á seinasta fimmtudag. annars finnst mér Ísland mjög gott í handbolta (betra en í fótbalta) við erum ömurleg í handbolta.
Veistu þú ert fín stelpa og haltu áfram að sanda svona vel með strákunum okkar þeim veitir ekki af svona góðum stuðningsmanni eins og þér. Til hamingju strákar og haldu þínu striki áfram.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..