Ég man þegar hann var einu sinni í viðtali hjá Jay Leno. Þá var hann miklu æstari en þarna. Þarna var hann bara frekar rólegur liggur við kannski ennþá að jafna sig eftir djammið.
Tarantino gerir geðveikar myndir það verður ekki tekið frá honum enn hann lækkaði mjög í áliti hjá mér eftir þetta viðtal
mér er svo sem sama hvað hann segir um einhverjar druslur á skemmtistöðum sem hann fór á það sem mér finnst lélegt er að hann skuli ekkert hafa talað um hvað við eigum fallegt land hérna sem hann fékk að skoða ámeðan heimsókn hans stóð
ég talaði aldrei um að þeir verði að gera eitt né neitt mér finnst lélegt þegar einhver svona stór stjarna talar um hvað ísland sé fallegt og ómengað land á meðan það er í heimsókn enn svo þegar þær fara burt þá muna þeir ekki eftir neinu nema druslum á skemtistöðum
Það má kannski benda á að Tarantino sjálfur kláraði frásögnina á “…and you're doing shots with these same people.”, Það var Conan sem stakk upp á að þeir hefðu verið dansandi upp á borðum; og þó Tarantino taki undir það er það vitaskuld í framhaldi af gríninu sem Conan byrjaði á og er augljóslega ekki það sem gerðist í alvöru.
afhverju haldiði endilega að fólk trúi öllu sem það heyrir þarna… ekki geri þið það ?? fyrir utan það var hann bara segja sannleikann og auk þess minnist hann aldrei á það að íslenskar stelpur séu hóru
Ég held ekkert um það hvort fólk trúi þessu eða ekki ég veit að meiri hluti þeirra ameríkana sem horfa á þetta gleypa við svona því það eina sem þeir sjá er svona bull þættir eða fox og fá þessvegna enga aðra mynd af því málefni sem fjallað er um
Mér fannst bara fyndið þegar hann var að segja frá Opalinu, að við hefðum borðað það frá því að við værum lítil og vön bragðinu en þetta var það versta sem hann hefur nokkurn tíma smakkað! haha :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..