haha nei.. :P ég er bara að benda á góðan leik.. reyndar fyrsta skipti sem ég spila age of empires… en hef alveg spilað aðra góða leiki svo sem age of mythology…
age of empires, total war og imperial glory eru bestu leikir sem mannkynið hefur skapað en verð að segja að þetta demo er ekkert spes en leikurinn verður ábyggilega snilld dauðans!!!!! en get ekki beðið eftir rome total war barbarian invision
Þetta er fínasta demo, EN hins vegar eru alveg rosalega mikið af böggum í þessum leik enÞá sem þarf alveg nauðsynlega að laga. Ég veit að þetta er demo og allt það en þessir böggar voru að gera mig geðveikan.
hreyfingarnar á mönnum og öðrum farartækjum voru seinar eða einfaldega virkuðu ekki, videoinn sem koma áður en leikurinn hefst eru svo hæg að ég gæti hengt sjálfan mig áður en það gerist nokkuð og svo kemur textinn alltaf áður en nokkur orð eru sögð og margt fleyra í þessum dúr…
er það ekki bara talvan hjá þér r sum? reyndar er ég búinn að rústa þessu demoi og bara búinn að losa mig við það úr tölvunni en ég er ekkert mikill video kall og skippa bara flestum… en ertu viss um að talvan sé nógu góð ??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..