Jæja , auðvitað þarf þetta að vera vesen … Allavega , ég er búinn að dl-a þessu , installa og allt það. Svo þegar ég ætla í leikinn , þá kemur bara upp svartur skjár í smá stund , svo dett ég bara aftur á desktop-ið.
Taka af reforce eða refreshlocker svo leikurinn geti runnað á 60hz. Sennilega kemur patch fyrir þetta eins og kom fyrir BF1942. Mjög undarlegt að þessi gaurar læri ekki af reynslunni :@
Nei málið er að skjárinn verður að geta farið í 60hz. Líklegast þykir mér að þessi einstaklingur sé að nota forrit til að forcea hz ávallt í það hæsta mögulega. Ég lendi í þessu og neyddist til breyta aftur í að hægt væri að nota öll möguleg hz :o
Mér tókst reyndar að laga þetta með refreshforce. Ef þið setjið 800x600 í 60hz, þá komist þið inn í leikinn og getið breytt í hvaða upplausn + refresh rate sem þið viljið.
vá ég er nú orðinn soldið pirraður er búinn að dl/hendahonum út svona 3x og aldrei virkar er með geforce 6600 gt nýjasta driverinn og virkar samt ekki :S
Lucas : Ef þú ert að nota reforce eða eitthvað þannig , breyttu þá upplausninni 800x600 í 60hz. Basically að breyta í 60hz. Þá ættiru að geta komist í hann ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..