Sko ég er að fara að hætta með ogvodafone vegna þess að mér finnst ég ekki vera að fá nógu góða tengingu þannig að ég var að pæla hvort að ég eigi að fá mer bt net , siman , skrin , eða hvað ? Segjið ykkar álit og reynslu Kv Jenna J.
Hæ Jenna Jameson, allvega held ég að flestir hafi bara góða reynslu af símanum internet, allavega flestir sem ég þekki en ég veit ekkert um btnet og vissi ekki að skrin væri til.
vá verið að mála fyrir BTnet. Ég var þar í 2 mánuði gafst algerlega upp því að þetta er RUSL ISP hefuru prufað að hringja í þjónustusímann? Þú lendir að fyrirtæki sem heytir J.skúlason sem er fyrirtæki sem svarar fyrir svona 200 önnur fyrirtæki og veit ekki rassgat um BTnet alveg æðislegt þegar maður var netlaus og þurfti að hringja í þau. Ekki fara til BTnet það er líklegast mesta sorp í heimi. Fyrst þú ert utanþjónustusvæðis hive þá mæli ég með símanum.
…þess má til gamans get að þetta fyrirtæki, Skúlason er mesta krimmafyrirtæki sem uppi er núna, ekki það að þetta séu snjallir menn að ræna fólk heldur algjörir þöngulhausar sem vita ekki hvað snýr upp nér niður og ættu að eiga heimi í ræsinu, mæli frekar með viðskiptum við Lalla Johns en Skúlason.
HAHAHAHA..þvílikt rugl! eg er með Btnet…mjög fín þjónusta..og ef þið haldið að bTnet se það sama og BT þæa getiði gleymt því…eg hef oft hringt þjonustusiman þeirra og þa svarar maður að nafni hlynur már…hann hefur hjalpað mer i gegnum margt og er mjög sáttur með þetta.. Kannski er þetta breytt síðan þú varst þar..en ekki tala illa um sem þú hefur ekki kynnt þér nógu mikið um!
ertu að vinna hjá þeim?!?! þetta er SORP eru með útlandasamband frá vodafone sem er bara brotabrot frá því útlandasambandi sem vodafone er með … þannig að þeir eru bara heppnir að það séu bara 5 kúnnar hjá þeim því annars myndi allt hrynja hjá þeim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..