Gleymdir X-men 1 og 2, Constantine, Van helsing, Elektra(sem er sú versta btw.) og Blade 1, 2 og 3 svo eitthvað sé nefnt.. :P
plús það að Batman begins og Superman returns er að koma meðal nokkra annarra sem mér dettur ekki í hug akkúrat núna því ég er þreyttur :/
fyrir mína hönd vona ég að það sé fullt af þessu eftir að koma en að þeir vandi sig vel með það því það er svo auðvelt að eyðileggja sjénsinn á góðum myndasögu-myndum.
nei, það er ekki komið nóg, ef þessar myndir eru skrifaðar vel, teknar vel upp og kliptar vill ég sjá alveg heilu seríurnar af spiderman/hulk/f4 og meira
verð að segja að ég vill hins vegar EKKI SJÁ CATWOMAN OG ELEKTRA FOKK ! þetta eru öruglega verstu myndir í geimi !
Mér finnst að þeir mættu chilla aðeins á þessum superhero myndum(þó ég sé spiderman fan) en graphic novels einsog Sin City og Hellblazer er eitthvað sem verður að kvikmynda
Reyndar finnst mér að það mættu koma út betri myndir um þessar ofurhetjur. Hulk fannst mér ekki góð, catwoman er bara sorp, spiderman myndirnar eru helvíti góðar. (van helsing er ekki byggð á myndablöðum) Á eftir að sjá elektra, daredevil var léleg. Spawn var flott á sínum tíma, sá hana aftur um daginn… hún er ekki eins góð og mann minnti og bíð spenntur eftir spawn 2 þar sem sam & twitch eru í aðalhlutverki og spawn er í aukahlutverki í rauninni. Batman Begins verður besta batman myndinn á eftir Batman eftir Tim Burton. Hellboy var svo fín skemmtun. X-men myndirnar eru nú samt sem áður líklega besta serían af ofurhetjumyndum (batman & robin og batman forever drápu seríuna af batman) Bryan singer sem leikstýrir núna superman myndinni nýju mun gera þetta að bestu superman mynd frá upphafi. vona ég bara að þeir finni mjög góðann ef ekki betri leikstjóra fyrir x-men 3
var að velta því fyrir mér í nr. 2 fyrst að Storm dó.. dó hún bara alveg ? Mér finnst þetta svoldið svona skrýtið í ljósi þess að ég man ekki eftir að hún hafi einhvertíman dáið í myndasögunum.. ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..