Án djóks þá langar mig virkilega að droppa einu góðu lóði á þessa kerlu þarna!!!
PS2 er viðkvæm sál og ei gerð fyrir svona þjösnaskap :'(
Ég mun fá martraðir í nótt…
(\_/)
PS 2 er bara ofmetið drasl því hún er frá Sony, sem eru eiginlega bara góðir í sjónvörpum og eina ástæðan sem hún er keypt meira er útaf auglýsinga trippi, fleiri leikir og ekki jafn barnalegir. :)Your point is?
Really? youre soooo smart,Hvað ertu að tala um?
Ég skil engan veginn hvað þú varst að reyna að segja þarna.Enda var ég að flýta mér dálítið útaf rjúkandi heitum american style hamborgara sem ég vildi ekki borða kaldan, en ef þú skilur ekki það sem ég skrifaði reyndu þá að koma einhverju skiljanlegu útur þér til baka. Eins og t.d. með þessu.
Það spá allir í pening þegar að þeir búa til þessar tölvur, það þýðir ekki að þeir spái ekki í gæði, þvert á móti, það þýðir einmitt að þeir spái meira í gæðiAuðvitað spá allir í pening því þær mega ekki vera of dýrar, enda kaupa flestir sér þetta því þeir hafa ekki efni á pc til að leika sér í eða hafa meiri áhuga á þessu.
Og þetta með þessa spurningu þína, ég myndi velja tölvuna sem mig líkar betur við. Að þaupa vél útaf leik er eins og að kaupa sér medion laptop útaf því að hl2 fylgir með henni.Ég var að taka dæmi, það sem að ég var að segja er að fólk kaupir sér frekar tölvurnar ef að það eru góðir leikir í þær og spáir ekki í hardware fyrst að það er svona rosalega lítill munur.
Ps2 er búin að vera á markaðinum 18 mán lengur en xbox ef þú ert ekki að taka tillit til þess með þessum tölum þínum(samkvæmt þínum heimildum) þá gætu alveg 15 mill xbox selst á þessum tíma, svo líka það að ps2 er búin að vera lengur á markaðinum sem þýðir að hún er ódýrari en xbox(oftast)PS2 er búin að vera á markaðnum í aðeins undir sirka 4 árum og XBox milli 2-3, ekki nema PS2 hafi selst í 30 milljón eintökum fyrsta árið útaf því að ekkert annað er í boði sést greinilega að hún er mikið vinsælli en XBox samt.
Það sem ég var að meina að sony spáir aðeins meira í pening en gæðum t.d. með að hafa aðeins verra plast í ps2 til að græða smá extra pening.Er það plastið sem að er að brotna? Er það ekki hardware-ið inn í tölvunni sem að verður fyrir hnjaski? Þá væri það ekki plastinu utan um tölvuna að kenna.
Þitt dæmi meikaði lítið sense, það er ekkert mál að kaupa sér HL2 einstakann.Virkilega? thats my point! Það er líka ekkert mál að kaupa gta:sa en þú þarft sérstaka tölvu nú í dag til að spila hann(kemur bráðlega í pc er sagt), og að þú þarft frekar öfluga tölvu til að spila hl2, vá notaðu ímyndunaraflið nema að ps2 hefur tekið það allt frá þér.
Það sem ég var að meina að sony spáir aðeins meira í pening en gæðum t.d. með að hafa aðeins verra plast í ps2 til að græða smá extra pening.Ætla að kynna þér fyrir þessu glæsilegu skammstöfun sem stendur fyrir til dæmis, þetta er notað til að segja dæmi og þetta með plastið var dæmi.
Er það plastið sem að er að brotna? Er það ekki hardware-ið inn í tölvunni sem að verður fyrir hnjaski? Þá væri það ekki plastinu utan um tölvuna að kenna.Umbúðir skapa vörn, og því lélegri sem þær eru er innihaldið minna varið, því betri sem þær eru því meiri högg tekur umbúðin frá innihaldinu ef leikjatölvan t.d.(til dæmis) fellur á gólfið, do the math!
Umbúðir skapa vörn, og því lélegri sem þær eru er innihaldið minna varið, því betri sem þær eru því meiri högg tekur umbúðin frá innihaldinu ef leikjatölvan t.d.(til dæmis) fellur á gólfið, do the math!Þó að umbúðirnar væru títaníum stál og demantar gæti það sem að er inn í alveg orðið fyrir hnjaski. Þegar þú hristir kókflöskuna að þá verður kókið inní goslaust, flaskan meiðist ekkert. Annað dæmi er ef að þú fleygir tölvuleikjahulstri út úr flugvél skaðast leikurinn ekkert þó að plastið sé millimeter á þykkt. Það er það sem að er inní sem að verður að skaðast og verða fyrir hnjaski.
Virkilega? thats my point! Það er líka ekkert mál að kaupa gta:sa en þú þarft sérstaka tölvu nú í dag til að spila hann(kemur bráðlega í pc er sagt), og að þú þarft frekar öfluga tölvu til að spila hl2, vá notaðu ímyndunaraflið nema að ps2 hefur tekið það allt frá þér.Þú þarft líka sérstaka tölvu til þess að spila Halo 2, Metroid Prime, Legend of Zelda og Metal Gear Solid. Hvað ertu að reyna að segja? Hvað kemur ímyundunarafl mitt þessu við?
Ætla að kynna þér fyrir þessu glæsilegu skammstöfun sem stendur fyrir til dæmis, þetta er notað til að segja dæmi og þetta með plastið var dæmi.Ég var einmitt að segja þér að dæmið þitt var heimskulegt. Sagði ég eitthvað annað?
Þó að umbúðirnar væru títaníum stál og demantar gæti það sem að er inn í alveg orðið fyrir hnjaski.Þarft að vera virkilega heimskur til að vita þetta ekki, ég kem með dæmi sem er bara til að útskýra þetta betur fyrir þér og þú svarar þessu(tilvitnunin uppi), er að reyna að segja að því betri sem þær eru því meira högg taka þær frá innihaldinu.
Þarft að vera virkilega heimskur til að vita þetta ekki, ég kem með dæmi sem er bara til að útskýra þetta betur fyrir þér og þú svarar þessu(tilvitnunin uppi), er að reyna að segja að því betri sem þær eru því meira högg taka þær frá innihaldinu.Ef að flugskeyti er skotið á skriðdreka meiðist innihaldið ekki því að skriðdrekinn stendur nærri því kyrr og allt inn í honum er mjög traust. Ef að innihaldið væri aumt og skriðdrekinn myndi fljúga upp í loftið myndi allt inn í honum eyðileggjast þó að það væri ekki skráma á brynju skriðdrekans. PS2 er ekki með nógu traust innihald og það er ekki plastinu að kenna ef að það skaðast. Það var það sem að ég var að segja en þú fattar það greinilega ekki.
er hættur að nenna að röfla við svona vitleysing sem hættir aldreiÁ ég þá bara að hætta og búið mál þegar það er heill hellingur af heimskulegum setningum eftir að leiðrétta og gagnrýna? Það eru aumingjar og hálfvitar sem að ganga í burtu í miðju rifrildi og ástæðan er oftast sú að þeir geta ekki svarað útaf heimsku eða annarri ástæðu. Þú vilt þykjast mjög þroskaður að hætta í miðju rifrildi en það er einfaldlega ekki þannig sem að það virkar. Menn hætta ekki í miðju rifrildi, aumingjar gera það og þar af leiðandi ert þú aumingi.
PS2 er ekki með nógu traust innihald og það er ekki plastinu að kenna ef að það skaðast. Það var það sem að ég var að segja en þú fattar það greinilega ekki.Þannig ég hef sannað mál mitt, sérstaklega þegar að þú segir það sjálfur, en byrjaðir þetta með því að segja að það væri vitlaust hjá mér.
Á ég þá bara að hætta og búið mál þegar það er heill hellingur af heimskulegum setningum eftir að leiðrétta og gagnrýna?Sú eina heimskulega sem ég sé núna er að þú varst sammála mér um að ps2 væri drasl en varst að ræða yfir mér að hún væri ekki drasl, það er ekki hægt að tala við mann sem kann ekki að halda sig við efnið og kann bara að búa til útursnúninga.
Þannig ég hef sannað mál mitt, sérstaklega þegar að þú segir það sjálfur, en byrjaðir þetta með því að segja að það væri vitlaust hjá mér.Ég sagði aldrei að PS2 væri drasl, þetta eru ýkjur, lygar og kjaftæði.
Ég nennti ekki að svara þessu leikja drasli því þetta er bara komið úti bull hjá þér, auðvitað veit ég að það þarf sér tölvu til að spila þetta, en það er nóg fyrir þig að skilja dæmi mitt, þarft ekki að vera að kvarta ég nenni nú ekki að vera að eyða miklum tíma í þig.
Þú byrjaðir að segja að PS2 væri flott og æðisleg en núna segiru að hún sé með lélegt innihald og að það sé ekki plastinu að kenna ef það brotnar.
Mætti nú frekar segja að þú viljir sýnast vera mikið þroskaður, allavega þarf ég ekki að fela aldur minn.
Eins og ég sagði áður og ætla að segja aftur, hér með hef ég sannað mál mitt, þetta byrjaði um ps2 og endar svoleiðis, varst að enda við að segja að hún væri léleg.
Er bara almennt ekki að nenna að tala við þig um neitt því þú ferð úti svo mikla bull og vitleysu og hluti sem maður veit nú þegar.
PS2 er ekki með nógu traust innihald og það er ekki plastinu að kenna ef að það skaðast. Það var það sem að ég var að segja en þú fattar það greinilega ekki.Ég sagði að innihaldið væri ekki traust. Ég sagði ekki að það væri lélegt, ég var að tala um að það væri ekki traustlega fest inní tölvunni og ekki sterkt ef að það kemur högg á það, ég sagði það margoft og hver rökhugsandi maður myndi sjá að ég var að tala um það. Það ert þú sem ert að snúa útúr því að þú hefur ekkert betra að segja.
Sú eina heimskulega sem ég sé núna er að þú varst sammála mér um að ps2 væri drasl en varst að ræða yfir mér að hún væri ekki drasl, það er ekki hægt að tala við mann sem kann ekki að halda sig við efnið og kann bara að búa til útursnúninga.
Þannig þú ættir nú bara að draga þetta til baka sem þú sagðir því það virðist sem þú sért nú bara að reyna að snúa þig útur þessu.
PS 2 er bara ofmetið drasl því hún er frá Sony, sem eru eiginlega bara góðir í sjónvörpum og eina ástæðan sem hún er keypt meira er útaf auglýsinga trippi, fleiri leikir og ekki jafn barnalegir.
Hah bjarga mér frá hverju?..Þú ert að reyna að bjarga þér með því að snúa útúr og bulla til að þú lítir ekki út eins og heimskinginn sem þú ert. Það mistókst.
Few details are known about Nintendo's next-generation console, other than the codename and the fact Nintendo is aiming to push gameplay innovation over hardware performance.stendur á Gamespot.com.