Sælir hugarar. Ég var að taka á eftir því að það sé hægt að fá Grand Theft Auto fyrsta leikinn frítt, væri JReykdal ekki til í að setja leikinn á háhraða í leikjarhlutann ?
Sniðugt dæmi en ég held að Hugi hafi ekki réttinding til að dreyfa þessu. Þótt þetta sé frítt þíðir ekki að það er ekki Copyright á þessu..
".. You are not permitted to copy or otherwise reproduce the Software; modify or prepare derivative copies based on the Software; distribute copies of the Software by sale, transfer of ownership or otherwise; rent, lease, or lend the Sof.."
Hugi er ekki að selja þetta heldur eingöngu að dreifa eins og þessi texti segjir.
“Þér er ekki leyft að afrita eða endurframleiða hugbúnaðinn ,breyta eða búa til breyttar útgáfur af þessum hugbúnaði; dreifing afrita af þessum hugbúnaði með sölu eða breytingu á eignarhluti eða með leigu eða láni á hugbúnaðinum.”
Svo efast ég um að Rockstar fari að bögga simnet útaf þessu ,sérstaklega þegar ef þeir komast að því að við þurfum að borga fyrir utanlands dl :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..