er hann ekki á stöð 3?<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
mér finnst jay leno skárri en david, venjulega þegar letterman og leno er á sama tíma á stöð 3 og skjá einn þá vel ég leno. Mér langar bara að fá Conan aftur í staðinn fyrir leno!
Sammála um Conan. Hann er bestur.<br><br>================== = <a href="http://www.simnet.is/steingeit/aq/">Action Quake Hjálpin</a> = ==================
Vopn: Gibson Les Paul Studio (Lefty) Encore (Lefty drasl :)) Dean Extotica Quilted Supreme Lefty Tanglewood TW28SNLH
ég er sámmála því að hætta sýna jay leno, david letterman og conan eru bestir, specially letterman though<br><br>—————————— BF: [Fantur]Archibald BF-Vietnam: TGz | XenofeX NWN: ZenofeX —————————— <font color=“#00FF00”>I'm the best so fuck the rest</font
Light travels faster than sound. That’s why some people appear bright until you hear them speak.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..