Hvaða forrit notarðu til þess að horfa á þetta þegar ég reina að spila það þá kemur bara svartur kassi og svo ekkert meira :S<br><br><b><font color=“#000080”>kv. NitWit</font></b>
<b><i>“Ther Are No Stupid Questions, Just Stupid People”</i></b>
<b><i>Shoot me once shame on you, shoot me twice shame on me</i></
Hef ekki hugmynd, kemur bara automatískt. En á meðan þetta er að loadast upp þá er bara svartur kassi. Prófaðu að bíða aðeins lengur.<br><br><b>Latínusetning vikunnar:</b>
<font color=“#C0C0C0”><i>Eheu, horsum venit vir qui fert locustas!</i></font>
<font color=“#00FFFF”><i>Uh-oh, here comes the lobster man!</i></font
Mér er sama hvað hver segir, þetta er pottþétt sviðsett.
“I was banging with (this guy) and (the other guy) all night” “You can bounce your balls too, and if you dont have any balls ask a friend if you can play with his.”
Þetta er ekta barnaþáttur. Gekk frá 1972 - 1992 Þó eru efasemdir um að hann hafi farið í loftið.<br><br>JReykdal Vefstjóri - hugi.is <b>Vinsamlegast athugið</b> Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki vinnuveitenda minna, vina og vandamanna nema annað sé tekið fram.
“Children's puppet programme featuring music and stories.”
Þetta hlýtur að vera eitthvað djók sem þau hafa gert offstage, því foreldrar hefðu ekki látið þetta fara framhjá sér.<br><br>————————————————————————————————————— Dance, everybody dance. Yeahhhhh! Life is good. This is fun. My anus is bleeding. My anus is bleeding! For the love of good and all that is holy, my anus is bleeding!
Tja, tæknilega séð þá er ekkert rangt við þennan þátt. Hins vegar er vissulega mjög auðvelt að sjá í gegnum orðaleikina… :)
En já, þessi þáttur er raunverulegur, þó hann hafi aldrei farið í loftið. Ég trúði þessu varla sjálfur fyrst og hélt þetta væri sviðsett. Leitaði svolítið á Google og <a href="http://www.virtuadance.co.uk/useless/rainbow.html“>fann þetta</a>. Þarna eru myndir úr fleiri þáttum ásamt öðru myndbandi ef þið viljið.<br><br>- Royal Fool
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..