(fjarlægið bil sem hugi býr til)<br><br>NS: Zerg|OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
hva meinaru loksins orðið frýtt ég fæ bara upp eikkað um að ég verði að gerast file planet member til að geta sótt þetta gæti verið að þetta sé rangur linkur eða er ég bara að gera eikkera vitleysu
Sko þú verður bara að búa til username login á síðunni (það er bara register og kostar ekki neitt), síðan smellirðu á einhverja af serverunum í “free public servers”. Ef þú smellir á serverana með engum biðtíma (sem eru fyrir áskrifendur) þá biðja þeir þig um að gerast áskrifandi.<br><br>NS: Zerg|OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
ha? nei… ég komst allavega í download dæmið án þess að þurfa að gera neitt svoleiðis…
en til að spila það? Varla kalla þeir þetta free trial og biðja þig svo um pening……. ég held þeir biðji þig ekki um kreditkortanúmer fyrr en trial-ið rennur út. En annars myndi ég ekkert vera að downloada þessu sjálfur… þetta er 1.5 GB. Frekar reyna að fá huga eða eitthverja aðra síðu til að redda innanlandsdownload-i<br><br>NS: Zerg|OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
En því miður fann ég ekkert annað en þetta ókeypis 7-daga Fileplanet dæmi… eða jú, Gamespot eru með 30 daga “free” trial en þetta er bara fyrir löglega eigendur WinXP og þú verður að gefa þeim kreditkortanúmerið þitt, þó að þetta eigi að vera “free”… hmpf!<br><br>NS: Zerg|OBhave BF: ARG ET: OBhave UT2k3: ARG í CS hét ég OBhave í TFC hét ég [EN]OB1 (in ye olde days of 56k, yarr)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..