Nei hann er nú eldri en NWN og er hann ekki Grayhawk? Annars var hann svo böggaður að menn vildu meina að hann ylli bios villum og þá er það slæmt. Koll féll þegar hann kom út fyrir um 18 mánuðum.<br><br>Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Þú ert eitthvað að ruglast á leikjum held ég. Þessi leikur kom út um miðjan september á þessu ári. Það er satt að hann var dálítið böggaður, en ég held að það hafi allt verið lagað í pötchum og nú er hann álitinn einn af vanmetnustu RPG leikjum síðari ára. Veit einhver annars hvenær á að byrja selja hann á okkar ísköldu eyju?
Sorry.<br><br>Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Kettir eru fremur viðkvæm dýr sem geta þjáðst af ýmsum kvillum. Ég hef þó aldrei vitað til þess að köttur ætti erfitt með svefn. Joseph Wood Krutch
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..