Er það svona slow eða er ég ekki sjá stillingunna fyrir hraðann á leiknum. replay í slow motion er nánast hraðara enn leikurinn sjálfur.<br><br>____________
Það er svona fítus í því að það hægjist á honum þegar boltinn kemur inní teig. Vinur minn downloadaði því og það var hratt og fínt fyrst en síðan er það altaf svona hægt þegar maður spilar….held að þetta sé bara einhver galli í demoinu.
já ég hef nefnilega verið að lesa að þetta sé svo æðislegur leikur jafnvel 10 x betri enn fifa svo prófa ég þetta demo og varð verulega fyrir vonbrigðum.<br><br>____________
kom líka fyrir mig….<br><br><font color=“Gray”>“The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?”- Tekið af <a href="http://www.bash.org/">þessari</a> síðu.</font
á pro ev…2 í ps2 og hann er bara lang besti fóboltaleikurinn sem ég hef séð, gæti pakkað öllum fifa leikjunum saman.<br><br>“Á undarlegan hátt virtist sem boltinn hengi í loftinu enn lengur, þegar þetta var endursýnt hægt.” - David Acfield
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..