Final Flight of the Osiris kemur ekki út á netinu. Hún er bara í bíó og DVD. 4. myndin er 2nd renaissance part 2.<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Hvað er dílið með eitthvað svoleiðis?<br><br>§§§ Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn.
<i>I can't take no more. What are we fighting for? You are my brothers. Each one I would die for. Please just let it go. All the heads are blown. Let's take the stage and remember what we play for.</i> <b>Korn - Wake Up</b> §§§
dílið með hvað? Myndin kemur bara ekkert út á netinu. Ekkert flóknara en það.<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Bara það að hvað er dílið með það hjá framleiðendum. Láta okkur fá trailer og læti en síðan kemur hún ekki á netið.<br><br>§§§ Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn.
<i>I can't take no more. What are we fighting for? You are my brothers. Each one I would die for. Please just let it go. All the heads are blown. Let's take the stage and remember what we play for.</i> <b>Korn - Wake Up</b> §§§
Því hún kemur út á DVD?<br><br>JReykdal Alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Eða það…<br><br>§§§ Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn.
ég get fullvissað ykkur um að hún kemur á netið, ef ekki herna þá bara sem DVDripp á IRCinu og DC++ og svoleiðis. Þannig að maður bíður bara smá stund og downloada henni þaðan. :)<br><br>“”ekki er allt sem sýnist“”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..