Jæja…hvað finnst ykkur vera flottustu verk proggsögunnar?
Ég verð að nefna 5
Karn Evil 9 - Emerson, Lake and Palmer 2112 - Rush Heart of the Sunrise - Yes Shine on you crazy diamond - Þið vitið eftir hverja The Light - Spock's Beard
Money for Nothing - Dire Straits Comfortably Numb og Shine on og bara basically Dark Side of The Moon - Pink Floyd Child in Time - Deep Purple The End - The Doors The Weight - The Band A Day in the Life - The Beatles Bohemian Rapsody - Queen
Ókei það er alltof mikið, það er varla hægt að velja.
2112-Rush The Wall-Pink Floyd Six Degrees of inner turbulance-Dream Theater 10.000 days-Tool Child in time-Deep Purple In a gadda da vida-Iron Butterfly
Mundus Incompertus með Par Lindh kannski, þið eruð búnir að nefna svona eiginlega allt. Take A Pebble með ELP og svo líka Myndir á sýningu í útgáfu þeirra.
2112 - Rush Xanady - Rush Captain Beyond (eins og á Dark Side Of The Moon tengjast öll lögin á plötunni beint) - Captain Beyond The Barbarian - ELP The Court Of The Crimson King - King Crimson
The Advent of Panurge með Gentle Giant In The Court of The Crimson King - King Crimson (öll platan) EItthvað meira Kannski Status Quo lagið Pictures Of matchskick men. Eða Us And Them, eða Eða eitthvað annað með Floyd ;)
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
Tarkus-ELP funny ways-Gentle Giant Proclamation-Gentle Giant Knots-Gentle Giant The Musical Box-Genesis The Fountain Of Salmacis-Genesis 21st century's schidzoid man-King Crimson svo ég taki eitthvað fram sem ekki er búið að nefna…
Ég ætla að nefna plötuna The Dark Side of the moon með Pink Floyd Afhverju? Ég keypti hana í Desember og hún var í spilarnum þangað til að ég keypti mér Aðra plötu með Pink Floyd en ég hef samt ekki hlustað á neina plötu eins mikið og The Dark Side of the moon. Þetta er svona plata sem er eiginlega nauðsynlegt að hlusta á í heild sinni. Að mínu mati besta plata allra tíma
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..