Í kjölfari greina á við ofmetnasta og vanmetnasta band gullaldarinnar, langar mig til að spyrja hvert besta hljómsveit gullaldarinnar sé, að þínu mati og hvað sé besta lagið með þeim.
Það gæti að sjálfsögðu verið búið að skrifa milljón korka um þetta, en aldrei er góð vísa of oft kveðin.
Persónulega finnst mér Queen vera besta hljómsveit gullaldarinnar og Bohemian Rhapsody er uppáhaldslagið mitt með þeim.
ég ákvað að taka bara plötu þar sem þið viljið kalla þetta bara allt eitt stórt lag í mörgum köflum..sem ég er nú bara ekki sammála..en svo get ég heldur ekki ákveðið hvaða lag ég átti að velja því að þau eru öll mjög góð.
Þær eru nú svo margar, Pink Floyd, Cream, Uriah Heep, Led Zeppelin, Rolling Stones, Jimi Hendrix, The Doors, Neil Young, Bob Dylan, Eric Clapton, Frank Zappa, The Eagles, The Cranberries, The Beatles og ég gæti haldið áfram endalaust. En ef ég þyrfti að velja eina yrði það örugglega Pink Floyd. Og ég bara get ekki valið eitt lag. Bara plöturnar Dark Side of the Moon, The Wall og The Final Cut. =)
KISS … Og vá, ég á svo erfitt með að velja besta lag með þeim, en ætli ég verði ekki að segja fyrsta lagið á fyrstu plötunni. Strutter. I dunno why, but it's just… the best.
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Þú ert að hugsa um hvort þú eigir að fara að sofa en gleymir þér í því og þessvegna ertu ennþá vakandi… Ég er ekkert hissa á því að þú skulir vera vakandi ^^
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..