Já ég glotti þegar hann sagði að þetta væru allt Eagles-rippoff lög en svo þegar hann sagði að Lennon ætti dauða sinn skilinn þá fannst mér þetta vera orðin móðgun við okkur hugara og fyrir það má hann skammast sín.
Ég vissi nú reyndar ekki af því að hann sagði að Hann ætti skilið að deyja… En sumir klikkuðust nú á korknum sjálfum, langt áður en hann sagði þetta með John Lennon.
Afhverju segjirðu að hann sé hnakki og hommi í korknum? Veistu hver þetta er? Þú veist greinillega ekki merkinguna á því að vera hommu, að vera hommi er að lagast að karli og vera sjálfur karl, er það ógeðslegt í þínum augum eða?
hvernig veistu að hann hafi verið að grínast? já ég fatta, þú ert stalid, þú ert nógu mikill lúser til að leggjast svo lágt að gera account og gera grín að bítlunum..
urk.. æj þegiðu, hættu að henda bombum á mig þegar þú veist að allir þarna kölluðu hann homma, og þetta er bara orð sem maður notar.. ég hef ekkert á móti hommum, kannski smá ef þeir reyna við mann..
af hverju er buið að deleta honum? mér fannst gaman að sjá sta einhvað langar ekki að vita nafnið á þessum fjanda en mér fannst gaman að sjá hann gera sig af algöru fifli og láta flesta hata hann á þessu áhugarmáli
Bætt við 25. mars 2007 - 20:05 algjöru fifli og flesta hata sig á þessu áhugarmáli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..