já, horfðu á myndina, vantar hérna, shall we buy a new guitar, shall we driva a more powerful car, race rats, keep people as pets, man þetta ekki það er miklu meira. en þetta er langbesta lagið í myndini fynnst mé
víst, ég held að þú sért að rugla saman. Empty Spaces er fast við Young Lust og ef þú hlustar á það hljómar einsog sama lag sé ennþá í gangi. Í stuttu máli. Empty Spaces er fast við Young Lust og lætur lögin hljóma einsog eitt samfellt lag en í raun eru þetta tvö lög
ef þú horfir á myndina og finnur atriðið þar sem er svona teiknimyndadæmi þa ér langt teiknað atriði (það byrjar held ég á Blómunum) og er aðalega að veggurinn er að fara í gegnum fullt af hlutum brítur kyrkju og svona. svo byrtast hlutir sem eru alltaf að breytast og svona, bassi rjómaís ofl. og þegar það er búið þá kemur young lust, en á disknum er bara smá partur úr empty Spaces og svo byrjar strax young lust
Platan og myndin eru ekki nákvæmlega eins. Ég var samt ekki búin að taka eftir því að það væri ekki allt … En ég leitaði lengi á Hey You í myndinni fyrst þegar ég sá hana :P
Ég held að þeir hafi gefið út 2 The Wall plötur. Önnur var alveg eftir myndinni en hin ekki. Ég veit samt ekki hvort kom á undan (myndin og soundtrackið úr henni eða diskurinn og svo myndin og soundtrackið) eða að það sem ég sé að segja sé satt en ég held það því ég hef átt 2 útgáfur af The Wall. Aðra fékk ég á netinu og hina á pabbi og þær eru ekki eins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..