hverjir hlusta á trúbrot? og hvaða plata er í uppáhaldi? og hvaða lag er í uppáhaldi? uppáhaldsplatan mín með þeim er -lifun- og uppáhaldslagið mitt er -Just another Face-
Uppáhalds plata er lifun og uppáhalds lag þar er What We Believe In, Am I Really Livin', Tangerine Girl, Margföld er lifun er lifum við, To Be Grateful , My Friend And I, ég veit að þú kemur, breyttu bara sjálfum þér og amrgt fleira. Besta íslenska hljómsveitin, engin vafi.
Ég á Trúbrot á vinyl en enga nál svo ég get ekki hlustað :( en ég hef heyrt lög með Trúbrot og fíla þau en ég veit bara ekkert hvað þau heita eða neitt :P
ég hlusta á trúbrot. Uppáhalds platan mín með þeim er Með Allt Á Hreinu og svo fíla ég lög einsog Popplag í G-Dúr, Tætum Og Tryllum, Sigurjón Digri og Slá í gegn
Ég var í þessu að finna tvær gamlar vínyl plötur hérna heima, og er að hlusta á Mandala plötuna, My Friend and I… alveg magnað. Hin platan er Lifun sem ég er ekki enn búinn að hlusta á.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..