Svo er fólk að segja að þetta sé “géééðveik snilld” og eitthvað… Bara af því að þessi plata er með Pink Floyd.
Ég skil bara ekki hvað þeir voru að hugsa þegar þeir gerðu þessa plötu… Ég gæti ímyndað mér að þeir hafi fengið hljómborð í hendurnar, eða eitthvað sem gat búið til skrítin, en þó framandi hljóð, og bara: “Hey… Gerum plötu!”
Já, nákvæmlega! Ég get ekki hlustað á þetta.. Hef reynt! A Saurceful Of Secrets lagið virkar líka svona á mig, reyndar ekki öll platan en ég bara get ekki hlustað á þetta lag! Nema live… hehe
tjah, mér finnst nú Another Brick in The Wall pt. 2 alveg ömurlegt lag, meina skil ekki afhverju þetta á að vera eina lagið sem margir þekkja með sveitinni, og svo er búið að spila það svo oft að það ætti bara að banna það eða eitthvað
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
Dyer Maker með Zeppelin þoldi ég alls ekki á sínum tíma, en tók það svo í sátt.
Held ég verði að nefna Van Morrison: Brown eyed girl finnst mér t.d. einstaklega leiðinlegt og ofmetið. Og einhver fleiri óþolandi og of-oft-spiluð lög á hann að auki.
Dyer Maker með Zeppelin þoldi ég alls ekki á sínum tíma, en tók það svo í sátt.
D'yer Mak'er finnst mér, og hefur alltaf fundist eitt af betri lögum Zeppelin, skil ekkert í þér. En eins gott að þú tókst það að lokum “í sátt”, þín vegna. :)
Ég get ekki munað öll leiðinlegu lögin sem ég hef heyrt … Það er svo mikið af rusli til.
En leiðinlegasta lag sem ég hef heyrt, sem er samt flott, er She Makes Me með Queen af plötunni Sheer Heart Attack :P Ótrúlegt hvað þetta lag er leiðinlegt en samt einhvernveginn flott ;)
og allt með pink floyd, r ammstein og Bítlonum. Þoli ekki þessa gömlu tónlist, þetta er eitthvað svo 1970. SKil ekki hvað fólk er alltaf að væla um að popp og R&B sé lélegt miðan við þessar gömlu hljómsveitir. R&B er mikklu heilsteyptari tónlist og meira grípandi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..