Ég á reyndar erfitt með að finna einhvern sem hefur samið jafn marga og mismunandi texta og Dylan. Málið er bara að hann hefur samið svo ógeðslega mikið að það er létt að finna marga texta sem eru um svipaða hluti, en maðurinn hefur gefið út allveg silljón plötur, og breytt oft um stíl!
já, en það sem ég hef heyrt er hann oft að syngja um hvað einhver á í miklum erfiðleikum og um eitthvað pólitískt dót, annars gæti ég verið að skilja textana hans vitlaust
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
Það er reyndar alger regin miskilningur að Bob Dylan hafi verið eitthvað svo pólitískur, það voru bara pólitíkusarnir sem að sögðu að hann semdi pólitíska texta.
Sko… Textarnir í Creedence lögum eru alls ekki góðir. Flest allir mjög innihaldslausir… Lögin eru flest öll mjög góð, en textarnir… Nei.
Að mínu mati er uppröðunin svona: Fyrsta: Dr. Hook & The Medicine Show Annað: Pink Floyd Þriðja: Boston. Svo koma The Eagles, America, Crosby, Stills, Nash & Young (Og Neil einn, að sjálfsögðu) og svona… Steven Seagal auðvitað líka ;).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..