Þetta er ekkert kvart og kvein. Þetta er alveg virkt áhugamál en það er hægt að gera margt til þess að þetta verði betra t.d. að laga R.I.P listan með því að það þú getur valið um hvaða tonlistarmann þú vilt lesa um sem væri svona stor ritgerð en bara butur ur henni sem væri svona rondom a byrjunarsíðunni.
það eru ég og geiri2 sem kunna að breyta “RIP” en geiri2 er fjarverandi. en það sem ég er að reyna að segja þér er að ég held að það sé ekki hægt að breyta þessu svona.
Mér finnst það eithvað svo dautt… veit ekki afhverju en ég sendi sammt sem áður ragnarr helling af ábendingum um að breyta útlitinu á gullöldin, einnig væri ég til í að sjá nýja mynd uppi í hægra horninu…
Ég var með uppástungu um að færa “Blessuð sé minning þeirra” neðst niður og að plötudómar séu efst uppi og síðan greinarnar undir því. Einnig finnst mér að maður ætti að geta lesið allar blessuð sé minning þeirra greinarnar í yfirliti.
en þú sagðir að ég vissi það ekki. þannig ég ákvað að benda á að þú vissir það ekki. með því að segja “og þú veist það?” þetta er ekki flókið. ég hefði líka geta sagt, “þú veist það ekki heldur” en ég valdi hitt frekar.
Ég var ekkert að gefa það í skyn að ég vissi það. Eina sem ég vildi var og er skoðunna könnum um hvort að fólkið sem stundar þetta áhugamál vilji einhverja breytingu/ar og var ég að reyna að benda þér á það sem vinsamlegast.
Jaaaa, mér finnst þetta “blessuð sé minning” þeirra aðeins of mikið þarna uppi… en það er bara mitt álit. Mér þætti líka betra ef að það þyrfti ekki bæði að vera hvítur litur í bakgrunninum á síðunni og hvítur litur í bakgrunninum á dálkunum, ef að þið getið það.
Mitt álit bara, en ég veit samt sem áður að einhverjir séu sámmaála mér um að það þurfi að breyta til…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..